TƯ THẾ RẮN HỔ MANG NGỒI:

yogachokhuonmat - cobra

Ngồi trên ghế, thẳng lưng, hai tay để hai bên. Cong lưng bằng cáchngửa đầu về sau, nâng cằm về hướng trần nhà, kéo dài cổ họng. Mắt nhìn trần nhà, đóng mở miệng để hít vào thở ra 10 lần. 

Sau đó thư giãn bằng cách thẳng lưng lại, hạ thân trên xuống tựa vào đùi, đầu đặt trên đầu gối.

Tác dụng: động tác này sẽ giảm các vết nhăn, chảy xệ trên cổ và mặt. Đồng thời, nó cũng làm trẻ hóa tế bào để trông bạn trẻ trung và sinh động hơn.

TƯ THẾ ĐỒNG HỒ:

Ngồi trên ghế, lưng thẳng. Tưởng tượng trước mặt bạn là một chiếc đồng hồ.

Khép miệng, cằm thả lỏng. Đây là vị trí của số 12. Di chuyển cằm, hàm, môi theo chiều kim đồng hồ, dừng lại ở mỗi số 2 giây. Sau đó di chuyển theo chiều ngược lại.

Tác dụng: Bài tập này cải thiện các cơ quanh góc miệng, giảm các đường hằn nếp cười. Nó cũng giúp bạn cải thiện nếp nhăn ở vùng mắt, giảm đôi mắt sưng húp và kích thích các cơ ở vùng mặt.

Nguồn: ERIKA MOLNAR

Chuyển ngữ: Nguyễn Thị Bích Trâm

 

About these ads

About bichtramvn

Cùng tìm hiểu và chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, cuộc sống hạnh phúc cho phụ nữ.

2 responses »

  1. Hồng Hoa Trần nói:

    Những bài dịch của bạn thật sự hữu ích cho nhiều người, những ai thích vận động , muốn một phương pháp làm đẹp an toàn lành mạnh, và trên hết là những ai thật sự yêu yoga. Cám ơn bạn và mong chờ tháng 7 nhanh đến để được xem phần dịch tiếp theo của bạn. Nhưng có chút đòi hỏi : Liệu bạn có thể cung cấp các video của 5 ĐỘNG TÁC TRẺ HÓA KHUÔN MẶT CỦA FUMIKO TAKATSU không?

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s