Vết nhăn ở vùng trán cũng là dấu hiệu cho thấy sự lão hóa. Ngoài cách níu kéo tuổi thanh xuân bằng tiêm botox, căng da mặt hay các biện pháp thẩm mỹ khác, chúng ta có thể tập YOGA CHO KHUÔN MẶT. Bạn sẽ thấy thích hiệu của nó đấy.

xoanhan vung tran5

Dưới đây là các bước để giảm vết nhăn vùng trán:

Bước 1: Trứng trước gương để bạn có thể thấy hình ảnh phản chiếu của mình

Bước 2: Bắt đầu với bài tập làm mềm mại vùng trán đầu tiên. Điều này sẽ làm giảm các vết nhăn vùng trán và làm chúng căng mịn.

  • Nhìn tập trung vào trán của bạn và hãy tượng tượng rằng chúng mềm mại mượt mà. Tưởng tượng là một điều quan trọng trong Yoga, tin tưởng sẽ khiến bạn đạt được hiệu quả bạn mong muốn.
  • Đặt những đầu ngón tay của bạn ở giữa trán. Nhắm mắt lại, dùng một lực nhẹ đẩy về phía chân tóc và thư giãn. Làm 2 lần liên tiếp là xong một nhịp. Lập lại 3 nhịp như vậy

Bước 3: Tiếp tục với bài tập làm mượt vùng trán sâu hơn. Bài tập này sẽ giúp tăng cường sự lưu thông máu ở trán và quanh mắt của bạn, và thư giãn các cơ ở đây.

  • Đặt các ngón tay của bạn ở đuôi lông mày. Nhẹ nhàng kéo chúng về phía chân tóc và nhắm mắt lại
  • Lặp lại 2 lần

xoanhanvungtran

Bước 4: Tiếp tục với bài tập thứ 3. Bài tập này sẽ làm các cơ trán săn chắc và gia tăng sự tuần hoàn

  • Nhướng lông mày của bạn càng xa càng tốt
  • Đặt những ngón tay trên đầu 2 bên chân mày, làm một động tác như chải răng theo hướng ngược lên trên.
  • Lặp lại 2 lần

xoanhanvungtran2

Bước 5: Bài tập tiếp theo sẽ cho bạn thấy rằng, không phải với mỗi cữ động cảm xúc của khuôn mặt là bạn lại làm nhăn vùng trán của mình. Càng ít tạo ra nếp nhăn trên trán càng tốt.

  • Hình dung trán bạn rất mượt mà như bài tập đầu tiên.
  • Mở to đôi mắt bạn hết cỡ mà cố gắng ko làm nhăn vùng trán của mình. Tập trung vào một điểm phía trước từ 5 đến 10 giây.
  • Lặp lại 4 lần.

Bước 6: Kết thúc bài tập bằng động tác mặt sư tử. Bài tập này giúp bạn thư giãn các cơ.

  • Quỳ gối trên sàn hoặc thảm
  • Hít vào bằng mũi, nắm chặt hai nắm tay lại và co hết tất cả các cơ mặt của bạn lại.
  • Sau đó thở hết ra bằng miệng, thè lưỡi, trợn mắt và mở nắm tay ra.
  • Lặp lại 3 lần.

Chuyển ngữ: Nguyễn Thị Bích Trâm

Nguồn: wikihow.com

 

 

About bichtramvn

Cùng tìm hiểu và chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, cuộc sống hạnh phúc cho phụ nữ.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s