Những bài tập cho khuôn mặt sẽ giống như bạn thực hành việc tập Yoga hay tập thể dục cho khuôn mặt để làm săn chắc các cơ đã bị nhão theo thời gian của bạn. Các nếp nhăn sẽ được làm căng min và các cơ chảy nhão sẽ săn chắc trở lại nếu bạn thực hiện hằng ngày.

Thở mũi

Thở theo cách của YOGA CHO KHUÔN MẶT hay còn gọi là thở mũi luân phiên là một cách để bạn có thể định hình lại dáng mũi của bạn. Một bài báo năm 2007 tại NewYork Time cho biết, thở mũi luân phiên sẽ điều chỉnh và thu hẹp cánh mũi của bạn. Bài tập này cũng được cho biết là nhằm mục đích kết hợp hai bán cầu não trái phải. Làm bài tập này hàng ngày để định hình lại dáng mũi và thư giãn.

yogachomui1

Để thực hiện động tác, bạn ngồi ở vị trí bắt chéo chân thoải mái. Đưa bàn tay phải của bạn lên và dùng ngón tay cái để ép cánh mũi bên phải lại, hít vào lỗ mũi bên trái. Sau đó dùng ngón tay đeo nhẫn của bạn ép cánh mũi bên trái và thở qua lỗ mũi bên phải. Cố gắng thở ra gấp đôi thời gian hít vào, vì vậy nếu bạn hít hai giây thì thở ra bốn giây. Sau đó tiếp tục hít vào lỗ mũi bên phải rồi đóng nó lại và thở ra ở lỗ mũi bên trái. Toàn bộ quá trình này được coi là một nhịp. Lặp lại 3 nhịp mỗi ngày sau đó tăng lên bảy. Hãy thử tăng thời gian hơi thở của bạn từ 4 giây lên tám giây.

Nâng mũi

YOGA CHO KHUÔN MẶT sẽ cung cấp các bài tập phương cho các cơ trên khuôn mặt của bạn săn chắc giúp bạn có thể nâng mũi tự nhiên. Có rất nhiều bài tập giúp bạn xóa các nếp nhăn trên da. Những bài tập này phải được luyện tập chăm chỉ và hàng ngày.

Một ví dụ là bài tập nâng cơ mặt. bài tập này sẽ giúp bạn nâng mũi một cách tự nhiên cũng như làm săn chắc các vùng cơ xung quanh để thay đổi hình dáng mũi. Làm miệng bạn hình chữ “o” sau đó kéo môi vào dính sát răng bạn, bạn sẽ thấy các cơ vùng mũi và má co lại. Nhắm mắt lại rồi ngước lên. Bây giờ thì ngã đầu ra sau và nâng ngực lên. Từ từ đưa tay cao quá đầu rồi co chặt các cơ mặt lại. Giữ động tác nay trong khoảng 20 giây. lặp lại 5 lần

Nếp gấp khi cười

Các nếp gấp khi bạn cười ở giữa mũi và miệng bạn có thể biến mất bằng bài tập sau. Bạn hít một hơi thật sâu và phùng đôi má lên như người thổi kèn. Cố gắng giữ trong vòng 60 giây và từ từ thở ra bằng mũi. lặp lại 5 lần.

Chuyển ngữ: Nguyễn Thị Bích Trâm

Nguồn: ehow.com

About bichtramvn

Cùng tìm hiểu và chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, cuộc sống hạnh phúc cho phụ nữ.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s